วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

AIK vs Dnipro


เริ่มรณรงค์ลีกมีประสิทธิภาพมากไปนาโปลีในรอบแรกขณะที่พวกเขาพ่ายแพ้อย่างง่ายดาย 04:00 อย่างเห็นได้ชัดแสดงให้เห็นว่าถ้วยยุโรปอย่างใดมากเกินไปสำหรับพวกเขาที่จุด นี้และว่าพวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากอยู่พ่ายแพ้ใน ส่วนใหญ่ของการแข่งขัน
หลัง จากที่เกมที่มีจุดมุ่งหมายสำหรับทีมสวีเดนคือการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถ ในการแข่งขันในยูโรป้าลีกและจะอยู่พ่ายแพ้ในเกมนี้อย่างเช่นในกรณีของการสูญ เสียที่อาจเกิดขึ้นพวกเขาเกือบจะออกจากการแข่งขัน แต่ ก็ยากที่จะคาดหวังว่าพวกเขาจะได้รับการให้พวกเขาที่ดีที่สุดในยูโรป้าลี กเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาตั้งอยู่บนชนะลีกในประเทศมาจากชัยชนะ 3:2 มากกว่าและเป็นตอนนี้เหลือเพียงสองจุดห่างจากผู้นำจากนอก จากนี้พวกเขาจะมีปัญหาบางอย่างในบัญชีรายชื่อสำหรับเกมนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ เซ็นทรัลการ์ดมิโลเซวิจะออกจากการกระทำในขณะที่ส่วนกองกลางจะพลาดผู้เล่นสอง คน: ทั้งของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งของทีมงานในฤดูกาลนี้

บนมืออื่น ๆ ที่เริ่มเป็นอย่างดีด้วย 2:0 ชัยชนะมากกว่า ชนะที่แน่นอนจะหมายถึงมากกับพวกเขาในกลุ่มที่สามทีมจะไล่สองตำแหน่งหลัง จากรอบหกเป็นเกมที่สมดุลกับน่าเบื่อครึ่งแรกเวลา แต่เริ่มดีขึ้นมากหลังจากหยุดพักและได้รับการชั้นนำที่มีความแตกต่างสองเป้า หมายแล้วหลังจากสิบสามนาทีในครั้งที่สองขวาหลังจากที่เป้าหมายการแข่งขันได้ อีกครั้งค่อนข้างจืดเป็น ทั้งสองทีมดูเหมือนรอเป่านกหวีดสุดท้ายเท่านั้น ตอน นี้หลังจากที่ชนะสำคัญที่พวกเขาต้องการอีกคนหนึ่งที่แน่นอนจะทำรายการโปรด ของพวกเขาจะพัฒนาไปสู่​​ขั้นตอนต่อไปขณะที่พวกเขายังคงมีการแข่งขันออกไปนา โปลีและในด้านหน้าของตัวเอง สอง ปัญหาหรือโค้ชของพวกเขาขณะที่พวกเขาจะหายไปกองกลางป้องกันผู้เล่นที่น่ารังเกียจและโรมันแม้ว่าคนแรกคือแล้วออกไม่กี่สัปดาห์ของความแตกต่างที่มีคุณภาพเป็นที่ชัดเจนที่นี่  ทำดีในกลุ่มประเทศมากเกินไปและเป้าหมายของพวกเขาชนะตั้งอยู่บนชนะที่นี่คืน นี้ผมไม่สามารถมองเห็นพวกเขาสูญเสียในครั้งนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง พวก เขามีมากที่มีประสบการณ์ในเกมยุโรปและ ไม่ควรทำให้ดีที่สุดในการแข่งขันที่พวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่ได้ยืนอยู่มีโอกาส มากเกินไปในขณะที่พวกเขาอยู่ในชื่อการแข่งขันในประเทศสวีเดน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น