วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ท็อตแนม พบ พานาติไนกอส

มาจากทำประตูในลีกในประเทศอยู่ที่บ้านกับ Asteras ทำให้อีกเพียงประสิทธิภาพที่ดีที่พวกเขาไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นจังหวะของเกม และหาทางที่จะบรรลุเป้าหมายของฝ่ายตรงข้าม
มี เพียงหนึ่งชนะสามและการสูญเสียในครั้งแรกในรอบห้าพวกเขาจะทำให้การเริ่มต้น ที่ดีมากของฤดูกาลและเมื่อเราเพิ่มการกำจัดจากแชมเปียนส์ลีกรอบเล่นออกไปม​​ าลากาและการสูญเสียครั้งแรกในรอบเวทียูโรป้าลีกกลุ่มออกไป มาริบอร์เรามีจุดเริ่มต้นที่น่ากลัวของฤดูกาลสำหรับพวกเขา แน่ นอนภายใต้สถานการณ์เช่นนี้บรรยากาศทั้งหมดทั่วสโมสรเป็นคนยากจนและพวกเขามี การประชุมกลุ่มรายการโปรดในขณะที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้สำหรับพวกเขา
นอก จากนี้เจ้าภาพจะไม่มีเซ็นทรัลการ์ด Boumsong ซ้ายกลับ Spyropoulos ที่ถูกระงับตี Petropulous ที่ได้รับบาดเจ็บและแน่นอนโดยไม่ต้องปล่อยออกมาสองวันที่ผ่านมาอดีตกัปตัน Katsouranis-ซึ่งเป็นคนแรกที่จะจ่ายในราคาของผลลัพธ์ที่น่าสงสาร
ท็อต แนมในมืออื่น ๆ ที่ไม่อาจมีการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบของฤดูกาล แต่พวกเขาอยู่ในอารมณ์มากกว่าที่สมบูรณ์แบบในขณะนี้หลังจากที่เข้ามาจากการ ชนะ 3:2 บนถนนกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พวก เขาทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเกมมาเพื่อนำ 02:00 ในครึ่งแรกของเวลากับสหรัฐผลักดันให้มากขึ้นในช่วงครึ่งหลังเวลา แต่สเปอร์สยืนอยู่ได้ดีและได้ไปกับ 03:02 สำคัญกว่า ชัยชนะ
อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้เริ่มยูโรปาลีกที่ดีกับทำประตูบ้านกับลาซิโอ ยังคงมีขวัญและกำลังใจของพวกเขาถูกท้องฟ้าบินในขณะที่พวกเขากำลังมองหาชัยชนะในเอเธนส์และแน่นอนจะพัฒนาไปสู่​​ขั้นตอนต่อไป กองกลาง Adebayor ยังคงเป็นออกจากการแข่งขันขณะที่เฟรย์ผู้รักษาประตูไม่ได้เดินทางไปยังกรีซ ในขณะเดียวกัน Assou Ekotto-Kaboul และ (กองหลังทั้งสอง) เป็นอย่างต่อเนื่องในระยะยาวได้รับบาดเจ็บ
ถึงแม้จะมีผู้เล่นไม่กี่ขาดท็อตแนมมีอำนาจมากพอที่จะเอาชนะ uncreative ออกจากรูปแบบ Panathinaikos คืน ด้าน ภาษาอังกฤษจะพลาดผู้เล่นไม่กี่ แต่พวกเขามีบัญชีรายชื่อที่ดีพอสำหรับการทดแทนและมันยากที่จะเห็นด้านกรี กเดินออกไปกับสิ่งที่อยู่ในขณะนี้และอยู่ภายใต้การเช่นบรรยากาศดีอยู่ในทีม ของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น