วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รอบที่สองของกลุ่มของลีกระหว่างและเด็กหนุ่ม

 ยอมรับควอไลเซอร์ปลายออกไปอูดิเนเซ่ (1-1) และไม่สามารถออกจากอิตาลีกับชัยชนะ รัสเซียให้พื้นที่ในการจัดอูดิเนเซ่ในครึ่งหลังและมีโชคดีพอที่จะเป็นผู้นำก่อนที่จะจบครึ่งขอบคุณเป้าหมายของตัวเองจากในลีกรัสเซีย เป็นครั้งแรกที่ตารางหลังจากสิบเกมที่มีเจ็ดชนะสองดึงและหนึ่งความพ่ายแพ้ มีส่วนร่วมสำคัญในภาพของ ขณะที่การบริหารมีแรงบันดาลใจสูงชนะและสำหรับหลักสูตรยุโรปที่ดีที่จะนำราย ได้เพิ่มเติมและทำให้ชื่อใหญ่ที่ดีที่จะปีถัดไป
มีชื่อเต็มและมีความเหนื่อยล้าของผู้เล่นไม่มีเป้าหมายของพวกเขาคือการมี คุณสมบัติในการขั้นตอนต่อไปในขณะที่สวิสมีทีมงานที่ดีสำหรับมาตรฐานสวิสที่ มีผู้เล่นเช่นและ ในระดับแนวหน้า แต่พวกเขาขาดประสบการณ์ในการ เกมยุโรป หลังจากผูกรอบแรกจะต้องชนะนี้ พวกเขาอาจไม่เคยให้ฟุตบอลที่ดี แต่พวกเขาได้รับคะแนนเป็นเป้าหมายคือผลลัพธ์ที่ต้องการ ผู้รักษาประตูกลับมาจากอาการบาดเจ็บในขณะที่มีปัญหาใด ๆ กับทีมของพวกเขาจะเล่นในการโจมตีด้วย ส.พ. อยู่ข้างหลังเขาเด็ก หนุ่มประสบความพ่ายแพ้ในบ้านใหญ่รอบแรกหลังการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่พวก เขาแพ้ด้วยคะแนน 3-5 กับลิเวอร์พูลสำรองแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในด้านหน้าของคะแนนกับ 3-2 นาทีที่ 63th หลังจากนาทีนี้พวกเขากำลังเยาะเย้ยและได้รับการยอมรับเป้าหมายที่สามภายในยี่สิบนาที
ใน ขณะเดียวกันเพื่อสามเกมที่จัดขึ้นที่พวกเขาดึงบาเซิลแม้ว่าพวกเขาจะดีขึ้น หายไปในลูเซิร์นและเมื่อวันอาทิตย์ที่พวกเขาทำลายอ่อนแอที่บ้านด้วยคะแนน 6-2 แน่นอนภาพรวมของเด็กหนุ่มในฤดูกาลนี้ไม่พอใจโค้ชมาร์ตินซึ่งอยู่ภายใต้การวิจารณ์อย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ตามพวกเขาเดินทางไปยังรัสเซียที่จะเผชิญกับจำนวนมากเคารพไปยังรัสเซีย ตลาดรัสเซียที่อยู่ห่างไกลจากค่าจ้างและเงินเดือนของสวิสและพวกเขาจะแน่นอนตกอับของเกม กองกลางอเล็กซานเดหลัก ได้รับบาดเจ็บออกเช่นเดียวกันกับหลักพิทักษ์คริสโต ผู้พิทักษ์ เป็นระยะยาวได้รับบาดเจ็บด้วยขาหักในขณะที่กองกลาง ได้รับบาดเจ็บออกมากเกินไปฉัน มักคิดว่าแตกต่างที่มีคุณภาพเป็นที่ชัดเจนออกมีโดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งในการ ป้องกันริ้วรอยทีมที่เด็กหนุ่มกำลังดิ้นรนในฤดูกาลนี้เพื่อให้ทำความสะอาด แผ่นใด ๆ ต้องการชนะเพื่อให้ความหวังของชีวิตและฉันคิดว่าพวกเขาจะได้รับมันง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น