วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

กวาดาลาเรอัลพบบียาร์รีลที่เด็ดวันนี้

บี ยาร์รีลล้มเหลวที่จะออกห่างจากซาบาเดลล์กับทั้งสามจุดของชัยชนะการเกาะจับ แม้ว่าพวกเขาจะดีจริงๆที่ทุก 90 นาทีและซาบาเดลล์มีผู้รักษาประตูของพวกเขาในวันที่ดี
เป็น ที่ชัดเจนว่าเรอัลยังคงต้องการเวลาหลังจากมากดังนั้นของผู้เล่นใหม่ในช่วง ฤดู​​ร้อน แต่มันก็ยังเป็นความจริงที่ว่าพวกเขาที่ชื่อมีจำนวนมากของผู้เล่นที่อาจ สร้างความแตกต่างได้ตลอดเวลา นี่คือมองเห็นทั้งสองเกมที่พวกเขาเล่นเพื่อให้ห่างไกลและพวกเขาจะคาดหวังว่าจะดำเนินการต่อไปด้วยการแสดงที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป
โค้ช เป็นที่พอใจมากกับความพยายามของผู้เล่นของเขาและในมุมมองของการแข่งขันของ วันนี้เขาบอกว่าพวกเขาไม่ควรประมาท แม้ความผิดพลาดของพวกเขาเพื่อรอบที่แล้ว ในขณะเดียวกันมีเรอัลนาทีที่ดีโอนสุดท้ายของ ที่คาดว่าจะนำเสนอโซลูชั่นความลึกมากขึ้นและมีคุณค่ากับสายของพวกเขาโจมตี ผู้ พิทักษ์เลอเจิ กองกลางกองหน้าเจอราร์ดและได้รับบาดเจ็บ ดาราหยุดยาวรอสซีทั้งหมดยังคงออกในขณะที่ รวมกับทีม
วางเดิมพันของคุณที่ และได้รับ£ / € 100 โบนัส!
กวาดาลามีเย็นหายนะเมื่อวันเสาร์ที่พวกเขาพบในบ้านชนะใหญ่ด้วยคะแนน 1-5 กับเจโรนา แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มแข็งแรงผลักดันและคะแนนแรกในนาทีที่ 20 ก็จริงทรุดตัวลงภายหลัง ที่มีช่องว่างหลายฝ่ายและไม่มีแผนจริงที่จะเล่นเกมของพวกเขาพวกเขาได้รับความพ่ายแพ้อย่างไม่คาดคิดใหญ่
ไม่มีใครคาดว่าเช่นลักษณะเช่นยากจนและผลที่ไม่ดีสำหรับกวาดาลาซึ่งเริ่มฤดูกาลด้วยความฝันของตำแหน่งที่ดีใน ไม่ มีอะไรแน่นอนจะตัดสินยังเป็นเพียงเพื่อเกมที่สามของฤดูกาล แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาประสบยากที่จะบรรลุเป้าหมายและ สร้างเกมของพวกเขา อเล็กซ์การ์เซียฉานและ มีทั้งออกด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน
ผม คิดว่าเรอัลเป็นที่ชื่นชอบที่ชัดเจนในการนี​​้มีช่องว่างขนาดใหญ่ที่มี คุณภาพระหว่างทั้งสองฝ่ายเป็นและเรอัลคาดว่าจะใช้เวลาทั้งหมดสามจุดชัยชนะใน วันนี้ง่าย
เดิมพัน: เรอัล handicap@2.10 เอเชีย -1.5 กับ Bet365

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น