วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ทีเด็ดวันนี้เปเอสเซพบกับลีลล์

ลีลจะเข้าสู่การแข่งขันครั้งนี้หลังจากชนะเวลากว่าโคเปนเฮเกนในรอบเล่นออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกฉบับ 2012/13 ด้าน ภาษาฝรั่งเศสได้สูญเสียเกมแรกในโคเปนเฮเกนโดย 01:00 แคบ แต่การจัดการที่จะเอาชนะเดนมาร์กรองแชมป์ในนาที 105th ของเกมตามเป้าหมายจาก สำหรับสุดท้ายรวมชนะ 02:01
การ ส่งเสริมขวัญและกำลังใจของพวกเขาด้วยการชนะนี้ก็จะเป็นประโยชน์มากสำหรับพวก เขาขณะที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพแน่นอนทีมที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในแต่ละทั้ง ฝรั่งเศส ลีลเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการชนะ 2:1 บนถนนกับ St Etienne แต่ตั้งแต่นั้นมาสิ่งที่จะไม่ได้ไปที่ดีสำหรับพวกเขา หลัง จากที่ชนะพวกเขาเท่านั้นดึงที่บ้านกับแนนซี่ 1:1, แล้วก็หายไปในเดนมาร์กและดึงบนท้องถนนกับนีซเพียงก่อนการแข่งขันสองขากับ โคเปนเฮเกน เจ้า ภาพมีการปรับปรุงทีมในช่วงฤดู​​ร้อนโอน แต่พวกเขายังคงไม่ได้เล่นได้อย่างคล่องแคล่วซึ่งเป็นที่ชัดเจนมากในการแข่ง ขันของพวกเขาอยู่ที่บ้านกับแนนซี่ เจ้า ภาพมีไว้ในครอบครองบอลได้มากกว่าฝ่ายตรงข้ามของพวกเขา แต่อย่างใดพวกเขาขาดความคิดสร้างสรรค์ในการรุกรานและสัมผัสสุดท้ายของการโจม ตีของพวกเขาเพื่อที่จะทำให้สุดท้ายชนะแม้ว่าพวกเขาจะเล่นครั้งล่าสุดสิบห้า นาทีกับผู้ชายคนอื่น ๆ ดัง นั้นแม้การปรับปรุงปรากฏอยู่ในการแข่งขันของพวกเขาสองคนสุดท้ายบนถนนกับนีซ (02:02 ดึง) เมื่อพวกเขายิงสองประตูจากจำนวนมากน้อยของโอกาส แต่การป้องกันของพวกเขาดูไม่ดีว่าในลีกเอิงหน้าที่ 1 ไม้ขีด ผู้พิทักษ์  อาจจะทำให้เขาเปิดตัวคืนนี้หลังจากการเซ็นสัญญาจากเอซีมิลานเดือนก่อนหน้านี้
วางเดิมพันของคุณที่และได้รับ£ / € 100 โบนัส!
PSG ในมืออื่น ๆ ที่ไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลที่พวกเขาต้องการ แต่แน่นอนยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับการปรับปรุง พวกเขานำผู้เล่นหลายคนในช่วงฤดู​​ร้อนและมันจะต้องใช้เวลาทั้งหมดของพวกเขาจะได้รับรู้ซึ่งกันและกันและจะเริ่มเล่นได้อย่างคล่องแคล่ว
ทีม จากเมืองหลวงของฝรั่งเศสเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการดึงบ้านกับลอเรียง 2:2, เกมที่พวกเขาสูญเสีย 00:02 ที่ครึ่งเวลา แต่กระดอนกลับมาในสองครึ่งเวลากับสองประตูจาก สำหรับวาดสุดท้าย แม้ว่าพวกเขาจะควบคุมเกมและมีโอกาสมากมายที่จะทำคะแนนมากขึ้นกว่าเพียงสองเป้าหมาย เกมรอบที่สองเห็นพวกเขาทำให้การจับอีกครั้งคราวนี้ไป แม้ว่าพวกเขาจะเล่นในรอบสามสิบนาทีกับผู้ชายน้อย ( มีโดนแดง) ใน ที่สุดการแข่งขันรอบสุดท้ายที่บ้านกับบอร์โดซ์อาจจะเป็นได้มากที่สุดน่าผิด หวังสำหรับพวกเขาจนถึงขณะนี้ขณะที่พวกเขาได้อย่างสมบูรณ์ครอบงำจากนาทีแรก ไม่อนุญาตให้ฝ่ายตรงข้ามได้เข้ามาใกล้กับเป้าหมายของพวกเขา แต่ยังคงพักอยู่ที่ 0:0 มัน เห็นได้ชัดว่าเกมของพวกเขาต้องใช้เวลาในการปรับปรุง แต่ยังคงพวกเขาไม่ก่อให้เกิดคุณภาพดีทั้งในการโจมตีและการป้องกันประเทศ แต่ยังทั้งสองมีแนวโน้มที่จะทำผิดพลาดเนืองจากเกมไม่ราบรื่น
นี้เป็นเกมที่ดาร์บี้รอบที่สี่อาจจะได้จับคู่ระหว่างสองทีมที่ดีที่สุดในประเทศฝรั่งเศสในขณะ ทั้งสองคนนี้มีผู้เล่นที่ดี แต่ต้องใช้เวลาที่จะเริ่มเล่นเหมือนทีม เป้าหมายทั้งหมดเขียนมากกว่าเกมในขณะที่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะจินตนาการเพียง ทำให้อีกคะแนนต่ำ (เกมทำประตู) ในแถว พวก เขาจะแน่นอนจะมองหาที่จะเปิดเกมนี้โดยมีเป้าหมายเป็นสามตรงที่ไม่ใช้เป้า หมายเป็นที่ยอมรับสำหรับพวกเขาขณะที่พวกเขายังต้องปรับปรุงการป้องกันเส้น ขึ้นที่จะไม่ทำผิดพลาดเหมือนคล้ายกับลีล
เดิมพัน: 2.25 goals@1.77 กว่ากับพินนาเคิกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น