วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ที่เด็ดวันนี้คิวมัสพบกับอาเจนตินอส


จะมีจุดเริ่มต้นไดนามิกเพื่อลีกใหม่แม้ว่าพวกเขาจะมาใหม่เพื่อเพอร์ทู ชนะใหญ่กว่าโบคาจูเนียด้วยคะแนน 3-0 จากที่บ้านได้รับการส่งเสริมขวัญและกำลังใจให้กับทีมของพวกเขา
                                     


สัปดาห์ ที่ผ่านมาพวกเขาเล่นออกไป และตามเพื่อให้ตรงกับรายงานที่พวกเขาโชคดีไม่ให้สูญเสียเช่นที่พวกเขามีการ จัดการเพื่อเกลี่ยไป 1-1 ในนาที 92th ขณะที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่นาที หายไปเป็นโอกาสที่ดีที่จะจบเกม 2-0 อย่าง ไรก็ตามมีจำนวนมากของความพึงพอใจคือในขณะที่ ที่พวกเขามีพ่ายแพ้สิบสองเกม (เกมจากสองฝ่ายรวม), และพวกเขาจะบุกในช่วงหกไม้ขีดไฟที่บ้าน หลัก พิทักษ์โจเอล จะพลาดเกมในขณะที่เขาถูกลงโทษในขณะที่มิเกลกองกลางสำคัญ ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ แต่หาย​​ได้อย่างรวดเร็วและเขาจะอยู่ในผู้เล่นตัวจริง
วางเดิมพันของคุณที่ และได้รับ£ / € 100 โบนัส!
อาร์เจนติไม่ได้เริ่มลีกกันเช่นที่พวกเขาทำชัยชนะครั้งแรกของพวกเขามากกว่า  ที่บ้านด้วยคะแนน 2-1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ความ พ่ายแพ้ง่ายไป (3-0) พ่ายแพ้ในบ้านกับสโมสรแข่ง (0-2) และออกมาต่อต้าน  (2-2) เป็นผลล่าสุดของพวกเขาก่อนที่จะมีชั​​ยชนะเหนือ  หลังจากนี้พวกเขาเล่นออกไป , ที่จะได้รับประกาศนียบัตรสำหรับซูดาเมริกา แต่พวกเขาหายไปเป็นครั้งที่สองด้วยคะแนนหนัก (4-1)
ในฐานะโค้ชของพวกเขาเลโอนาร์โด  ดังกล่าวพวกเขามีเกมมีทั้งหมดเหตุผลใดขณะที่พวกเขาออกจากเกมกับผู้เล่นสามคนที่ได้รับบาดเจ็บ กองกลางคาร์ ลอหลัก (ทั้งสี่เกมที่เล่น), กองกลางหลัก  (เกม 3/4 เล่น) และหลักกองกลาง ป้องกัน ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บออก รายการได้รับบาดเจ็บยาวเป็นกองกลาง กองกลางกาเบรียลและกองโฮคาร์ลอนันมีทั้งหมดยังคงออกกับปัญหาบาดเจ็บ
ฉันเดาว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่จะใช้เวลาทั้งหมดสามจุดคืนนี้เป็นทุกอย่างจะผิดสำหรับช่วงเวลาที่อาร์เจนติ
เดิมพัน: คิวมัส -0.25 เอเชีย handicap@1.80 กับพินนาเคิกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น