วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Ajaccio พบ PSG บิ้กแมทต์วงการลูกหนัง


Ajaccio ดำเนินการได้ดีที่เปิดฤดูกาลชนะบนท้องถนนโดยผลการ 01:00 แคบกับนีซ ผู้ เอาตะกั่วต้นโดยมีเป้าหมายจาก Eduardo และถึงแม้พวกเขาเล่นทั้งสองครึ่งเวลากับผู้ชายคนน้อยกว่า (เช่น Mostefa ถูกสีแดงปลิวว่อนในนาทีที่ 46)
แม้ ว่าพวกเขาเล่นครึ่งหนึ่งของการจับคู่กับผู้ชายคนน้อยพวกเขาไม่ได้เดินเข้าไป ในปัญหาที่มากเกินไปเป็นทั้งหมดของการโจมตีจากนีซได้ช้าและกองหลังของพวกเขา ได้งานได้อย่างถูกต้องแม้จะมีครอบครัวมากขึ้นจากการครอบครองลูกบอล สนับ สนุนโดยเริ่มต้นที่ดี แต่ยังส่งผลดีมากจากการแข่งขันที่เป็นมิตรกับพวกเขาเล่นในฤดูกาลที่พวกเขา ได้รับรางวัลมากกว่ากาลยารี (2:1), บอร์โด (2:1) และ drew กับตูลูสและ St Etienne อยู่ห่างจากบ้านที่พวกเขาก็จะเป็น กำลังมองหาที่จะแปลกใจ PSG ปรับปรุงอย่างมาก
PSG ในด้านอื่น ๆ , การลงทุนเงินจำนวนมากในฤดูร้อนนี้ตามที่พวกเขานำมา Lucas Moura, Zlatan Ibrahimovic, Marco Verratti, Thiago Silva และ Ezequiel Lavezzi ค่าใช้จ่ายโดยรวมที่มีการ 140.000.000 €สำหรับรอบระยะเวลาการถ่ายโอนนี้เท่านั้น สำหรับการแข่งขันเป็นมิตรที่พวกเขาเลือกฝ่ายตรงข้ามที่ยากมากที่จะไปยังสหรัฐและการเล่นกระชับมิตรกับเชลซีและ DC สหรับทั้งดึง ใน ระหว่างที่พวกเขาเล่นกับ CSKA มอสโก (วาดอื่น, 2:2 ในขณะนี้) และเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายที่พวกเขาเล่นกับบาร์เซโลนา วาด 02:02 และการสูญเสียการแข่งขันในการลงโทษ Anyway, PSG ก็จะมีฤดูกาลที่ดีและก็จะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประเทศฝรั่งเศส แต่แน่นอนพวกเขาจะไม่เตรียมความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นของฤดูกาล ทีมจากกรุงปารีสได้รับการจัดการที่จะได้รับการวาดเท่านั้นที่เปิดฤดูกาลกับลอเรียงทำให้ 02:02 วาด




PSG แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงไม่ได้ที่ด้านบนของฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลและถึงแม้ ว่าพวกเขามีความชำนาญในการเป็นส่วนหนึ่งของเกมรุกป้องกันของพวกเขาเป็นบิต สั่นคลอนกับผู้เล่นใหม่หลายคนและพวกเขาจะได้รับเป้าหมายค่อนข้างง่าย อัตราต่อรองที่มากกว่า 2.5 เป้าหมายเป็นที่ดึงดูดค่อนข้างที่นี่เป็นทั้งสองฝ่ายจะพยายามที่จะปกป้องที่นี่มาก
เดิมพัน: กว่า 2.5 goals@1.93 กับพินนาเคิกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น