วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

SBO - SBOET ทีเด็ดนอร์เวย์พบกรีซ 15 สิงหาคม 2012


 เดิมพัน: แทงนอร์เวย์ -0.25 asia handicap ที่ราคา 1.81

นอร์เวย์ ได้วาดในรอบคัดเลือกกลุ่มฟุตบอลโลกร่วมกับแอลเบเนีย, ไซปรัส, ไอซ์แลนด์, สโลวีเนียและประเทศสวิสเซอร์แลนด์และพวกเขาจะคาดหวังที่จะให้การต่อสู้เพื่อ สองคนแรกในตำแหน่ง พวกเขามีเวลามากที่จะแสดงสิ่งที่ดีและอาจจะเป็นโอกาสดีที่จะมองหาพวกเขาชาวนอร์เวย์ที่รู้กันดีว่ากรีซเป็นทีมที่ไม่ซ้ำกันที่ยังไม่มีทีมอื่น ๆ ที่ดูเหมือนว่า พวกเขามีการวางแนวป้องกันเพิ่มเติมให้เล่นด้วยเครื่องหมายส่วนบุคคลและไม่น่าจะหาโอกาสที่จะตีในตีโต้ มิ ฉะนั้น, นอร์เวย์เล่นกับการป้องกันโซนและผู้เล่นของพวกเขามีส่วนร่วมมากขึ้นในการ เล่นเชิงรุกและความไม่พอใจ, ทำไมผมเชื่อว่าคืนนี้พวกเขาจะมีความได้เปรียบ
เมื่อเทียบกับเกมของพวกเขาที่ผ่านมาเป็นมิตรกองกลาง (แรนส์) เป็นเพียงการขาดหายไป การ ป้องกันประเทศของพวกเขาจะเต็มไปด้วยและ ขณะที่พวกเขามีสายการกองกลางที่แข็งแกร่งมากกับ วูล์ฟ และพวกเขาจะพยายามทำคะแนนกับ ในแถวหน้า


กรีซ ได้ถูกดึงไปยังกลุ่มที่มีบอสเนีย, ลัตเวียลิทัวเนีย, สโลวะเกียและ ดังนั้นพวกเขาจึงควรมีการทำงานที่ง่ายและพวกเขาควรจะสามารถพิชิตหนึ่งในสอง คนแรกในตำแหน่ง พวก เขามีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนในการมีคุณสมบัติในการขั้นตอนสุดท้ายของฟุตบอล โลก แต่พวกเขารู้ว่าถนนจะเป็นเรื่องยากเกินไปที่พวกเขาเริ่มต้นภาระผูกพันเพียง แค่เมื่อวานนี้จริง
 

   


มี ปัญหาบางอย่างสำหรับทีมของพวกเขาเป็นผู้เล่นจำนวนมากไม่ได้มีเกมบนเท้าของ พวกเขาหรือยังไม่พบทีมงานเราจึงควรคาดหวังว่าทีมงานของกรีกที่ไม่ได้จัดทำ ขึ้นอย่างดีกับผู้เล่นจำนวนมากที่มีเพียงหนึ่งการฝึกอบรม เซสชั่นเมื่อวานนี้
Holevas Makos sbo และ Karagounis
sbo ซ้ายออกก่อนที่สองได้รับบาดเจ็บในขณะที่หนึ่งในสามยังคงมองหาสโมสรใหม่เพื่อดำเนินการต่ออาชีพของเขา ใบหน้าใหม่ที่มีผู้เล่นเยาวชนมาก Vellidis sbo, Siovas, Mavrias และ Dimo​​utsos เฟอร์ นันโดสซานโตสมีแผนจะเล่นอีกครั้งมีเพียง Samaras ในแถวหน้า, ผู้รักษาจะเป็น Karnezis เล็กและการป้องกันประเทศจะเต็มไปด้วย Vyntra, Papadopoulos sbo, Papastathopoulos และ Spyropoulos sbo

ผมคิดว่าถึงช่วงเวลานี้เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับประเทศนอร์เวย์กว่าชาวกรีก ประเทศพันธมิตรของพวกเขาคือความคืบหน้าในการที่พวกเขาไม่มีปัญหากับ absents และพวกเขาก็มีมากขึ้นพร้อมและสดใหม่สำหรับการนี​​้ ชาวกรีกได้ใช้ในการเดินทางนานและหายไปกับผู้เล่นที่มีจำนวนมากไม่ได้เตรียมตัวไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น