วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Tennis:แปปเซ็นดคว่าพบกับวอนเนียร์สกี้

แค โรไลน์ ยังคงแขวนอยู่ในชั้นที่ 10 อยู่ในระดับ WTA แต่มองหาที่แบบฟอร์มของเธอเป็นเพียงเรื่องของรูปแบบเมื่อเธอจะออกจากมัน จุด เริ่มต้นของฤดูกาลของเธอคือไม่ใช่ว่าไม่ดีขณะที่เธอออกตอนแรกในรอบรองชนะ เลิศจากการสูญเสียซิดนีย์ที่  แล้วในรอบรองชนะเลิศจากออสเตรเลียนโอเพสูญเสียไป Clijsters แล้ว Sharapova,  จอร์ชและได้ดีกว่าเธอในการแข่งขันต่อไป ในที่สุดการแสดงบิตดีกว่าถูกมองว่าที่โคเปนเฮเกนเปิดที่เธอมาถึงรอบรองชนะเลิศแพ้ไปในชุดตรง
ฤดูกาลที่ศาลของเธอดินค่อนข้างภัยพิบัติมากเกินไปขณะที่เธอยังไม่มีสามชนะในแถวย​​าวสปริงทั้งหมด ดีกว่าเธอในสตุตกา, เซเรน่าวิลเลียมส์ในรอบที่สามของมาดริดโอเพ่นเธอออกไป เมดินาในกรุงโรมในขณะที่ในฝรั่งเศสเปิดเธอถึงรอบที่สามชนะกับ แล ขณะ  มากเกินไปสำหรับเธอ  และ มีมากเกินไปที่ และวิมเบิลดันขณะที่เธอออกในรอบแรกของการแข่งขันทั้งสอง ที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เธอหายไปในรอบสี่แพ้ให้เซเรน่าวิลเลียมส์ ในที่สุดเธอก็เดินลงไปในมอนทรีออ ในกึ่งสุดท้ายสามจับคู่ชุด
โดย รวมการแสดงของเธอเป็นสิ่งที่ด้อยกว่าเธอเล่นฤดูกาลล่าสุดและแม้ว่าเธอจะไม่ สูญเสียกับผู้เล่นที่อ่อนแอเธอจะดิ้นรนที่จะชนะมากที่สุดของพวกเขาและไม่ได้ ยืนโอกาสจริงกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้
ในด้านอื่น ๆ ยังคงมีการค้นพบรูปแบบของเธอทุกฤดูยาว เธอ ล้มเหลวที่จะสร้างขึ้นหรือให้การแสดงที่เธอได้มีปีที่แล้วและถ้าเธอไม่ดี ขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อไปการจัดอันดับของเธอมากเกินไปขณะที่เธอต้องทน ทุกข์ทรมานถูกปกป้องรอบชิงชนะเลิศในไตรมาสของสหรัฐเปิด แต่เกมในปัจจุบันของเธอคือไม่มีที่ไหนในระดับที่
เริ่มต้นของฤดูกาลของเธอที่ศาลอย่างหนักคือกลัวมีเพียงสองชนะเดียวกันจะไปสำหรับการแข่งขันสนามดินที่เธอมีเพียงไม่กี่ชนะมากขึ้น ฤดูกาลศาลหญ้าไม่ได้ดีมากกับไตรมาส ในและรอบที่สองของวิมเบิลดัน ใน ที่สุดเธอก็มีทัวร์นาเมนต์ที่ดีสามสัปดาห์ที่ผ่านมาในกรุงวอชิงตันขณะที่เธอ ถึงรอบชิงชนะเลิศชนะกับ , ช้าง, และ  แต่หาย​​ไปในที่สุด 6-1  6-1 แม้ว่าจะปรับปรุงสำหรับเธอ, ทัวร์นาเมนต์นี้คืออ่อนแอมากกับรายการรายการที่จะสามารถเห็นได้จากฝ่ายตรงข้ามที่เธอได้มี สัปดาห์ถัดไปหลังจากที่รอบชิงชนะเลิศในวอชิงตันเธอหายไป ในสองชุด ที่นี่ในซินซินเธอได้รับรางวัลมากกว่า ในสอง แต่ยังกับจอร์ช 6-3 จูเลีย, 6-0 วันนี้เมื่อ
จะมีฤดูกาลที่เลวร้ายยิ่งกว่าก่อนหน้านี้หนึ่ง แต่เธอมีดีการแข่งขันของสหรัฐเปิดฤดูกาลล่าสุดและเธอเริ่มเป็นส่วนหนึ่งของ ฤดูกาลนี้ที่มีการปรับปรุงขนาดใหญ่ถึงรอบชิงชนะเลิศในวอชิงตัน ที่นี่ใน เธอแล้วชนะสองแมตช์ในแฟชั่นสะดวกสบายและเห็นได้ชัดว่าเธอกำลังเล่นดีกว่ามาก คาโรไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเธอและ ก็มีโอกาสที่ดีที่จะชนะอย่างน้อยหนึ่งชุดที่นี่
เดิมพัน: Pavlychenkova 1.5 ในเซ็ตที 2.12

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น