วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

SBO - SBOBET เมเยอร์พบดาวิเดนโก้ 15 สิงหาคม 2012


นิโค Davydenko ไม่สามารถหารูปแบบของเขาตลอดฤดูกาลที่ยาวนาน ถึง แม้ว่าฤดูกาลที่เห็นได้ชัดว่ายากจนที่สุดจากเขาในเวลาหลายปีในฤดูกาลนี้ได้ แทงเทนนิส อย่างชัดเจนมากยิ่งเลวร้ายยิ่งสำหรับเขาและเห็นได้ชัดว่าเขาไม่สามารถได้รับ แทงเทนนิส ในการติดตามได้อย่างง่ายดาย
ผลลัพธ์ ที่ดีที่สุดของรัสเซียในฤดูกาลนี้คือรอบชิงชนะเลิศกึ่งของรอตเตอร์ดัในเดือน กุมภาพันธ์เมื่อเขาสูญเสียให้กับเฟเดอเรอ แต่ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่สามารถหาเทนนิสของเขาและมีปัญหาการดิ้นรนกับคู่ แข่งที่อ่อนแอกว่ามาก ฤดู กาลสนามดินเป็นที่น่าผิดหวังสำหรับเขามากเกินไปด้วยข้อยกเว้นของการแข่งขัน นีที่เขาไปถึงรอบรองชนะเลิศ (อีกครั้ง แต่มันก็มากขึ้นเพราะจากรายการรายการยากจนนั้นเพราะเทนนิสที่ดีของเขา) ทั้งฝรั่งเศสและ Wimbledon เปิดยากจนสำหรับเขาที่เขาออกจากการแข่งขันที่ทั้งในรอบแรก ในรอบแรกที่นี่เขาได้รับรางวัลมากกว่า แทงเทนนิส Dolgopolov 6-1, 6-1 เกม ตัวเองเป็นคนหนึ่งเข้าข้างเป็น Dolgopolov ได้ทุกอย่างในการแข่งขันตีคู่ของผู้ชนะและตัวเลขขนาดใหญ่ของข้อผิดพลาด unforced ในทั้งสองชุด เพียงแค่เขาพ่ายแพ้ของตัวเองมีและเทนนิสของ Davydenko มีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อเกม
Florian เมเยอร์ในด้านอื่น ๆ มีการปรับปรุงที่ดีในเทนนิสวิมเบิลดันของเขาในระหว่างแม้ว่าผลประกอบการล่า สุดของเขาไม่ได้ว่าน่าประทับใจ สำหรับ ปีที่เขาดำเนินการที่ดีมากบนดิน แต่ในปีที่เขาได้ผลดีมากบางอย่างในสนามที่ยากและดูเหมือนว่าเขาจะเล่นมาก ขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นบนพื้นผิวได้เร็วขึ้น




ฤดูกาลไม่ได้เริ่มต้นเป็นภาษาเยอรมันที่วางแผนไว้ด้วยรอบที่สี่ในไมอามี่เป็นผลที่ดีที่สุดของเขา ในขณะที่ฤดูศาลดินเป็นอย่างมากที่น่าผิดหวังสำหรับเขาด้วยการยกเว้นจาก Prosjetov ผู้ท้าชิงที่เขาได้รับรางวัล ตั้งแต่นั้นมาเขาเริ่มเล่นดีขึ้น แต่เมื่อศาลหญ้า แทงเทนนิส ทัวร์นาเมนต์ถัดไปคือใน Halle ที่เขาหายไปเฟเดอเรอ 6-4 7-5 ในรอบที่สอง ในที่สุดการแข่งขันวิมเบิลดันเป็นที่ดีมากสำหรับเขาที่เขามาถึงรอบที่สี่แพ้ไป Djokovic ต่อมาเมื่อเมเยอร์ได้ในไตรมาสรอบชิงชนะเลิศของฮัมบูร์กจะลงไป Haas ในรอบแรกที่นี่เขาได้รับรางวัลมากกว่า Fognini 7-5 6-2 เสิร์ฟทำงานได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เสิร์ฟก่อน
เมเยอร์พบสัญญาณบางอย่างของชีวิตในก่อนหน้านี้สองเดือนและก็คาดหวังว่าเขายังคงเล่นได้ดีบนสนามฮาร์ดฤดูร้อนนี้มากเกินไป ใน อีกด้านหนึ่ง, Davydenko มากห่างไกลจากรูปแบบ แทงเทนนิสเก่าของเขาที่ดี (ชนะกับ Dolgopolov ได้ชัด แต่ Dologopolov ได้ทุกสิ่งที่จำเป็นต้องทำในการแข่งขันที่) และสองชนะในแถวที่จัดอันดับสูงเอทีพีทัวร์นาเมนต์ดูมากเกินไป แทงเทนนิส สำหรับเขาในขณะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น