วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เจ็ดประชาชนคนบริสุทธิถูก sbo ในอัฟกานิสฐาน


เจ็ด พลเรือนถูกฆ่าตายโดยพวกก่อการร้ายตอลิบานในอัฟกานิสถานภาคใต้ของจังหวัดเฮ็ข ข่าวการเข้าร่วมร่างกาย ของผู้หญิง sbo สองคนและ 15 คนถูกพบโดยด้านข้างของถนนในมูซาคาลา เป็นหัวหรือเคยของพวกเขา เชือดคอ แสดง ให้เห็นสัญญาณของการเฆี่ยนตีหรือมีกระสุนปืน  10 ทหารกองทัพอัฟกานิสถานถูกฆ่าตายในการโจมตีตอลิบานในเดียวกัน ตะวันออกของอัฟกานิสถานสองทหารสหรัฐถูกยิงตายโดยแห่งชาติอัฟกานิสถานร่างกาย กองทัพ.The จาก 17 พลเรือน ถูกค้นพบเมื่อเจ้าหน้าที่กล่าวว่าจันทร์  ผู้ชายได้รวมตัวกันเพื่อฟังเพลงและชมการฟ้อนรำผู้หญิงเมื่อพวกเขาถูกโจมตี ตอ ลิบานปฏิเสธของผู้ชายและผู้หญิงผสมสังคม. "ฉันสามารถยืนยันว่าเป็นผลงานของตอลิบาน" โฆษกเฮ็ผู้ว่าราชการจังหวัดของ  บอกสำนักข่าว เขา เสริมว่าผู้ชายและผู้หญิงที่ถูก "ปาร์ตี้กับดนตรีในพื้นที่ภายใต้การควบคุมของตอลิบาน". บีบีซีเคว็นติ  ในเมืองหลวงกรุงคาบูลพูดว่าบางรายงานแนะนำ 17 คนถูกฆ่าตายเพราะพวกเขาเป็นคนงานรัฐบาลท้องถิ่น. 'สีเขียว เมื่อ 10 ทหารกองทัพอัฟกานิสถานถูกฆ่าตายในการโจมตีขนาดใหญ่โดยตอลิบานเมื่อด่านทางตอนใต้ของเฮ็ในเช้าวันจันทร์ มากที่สุดเท่าที่พวกก่อการร้าย 200 ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการโจมตี, 11 คนถูกฆ่าตาย

 

สี่ทหาร ได้รับบาดเจ็บและหกคนอื่น ๆ ก็ยังขาดหายไปหลังจากการโจมตีในย่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโสบอก ทหารสองคนในสหรัฐฯที่มีแรงนาโตในอัฟกานิสถานที่นำ sbo โดยถูกฆ่าตายในจังหวัด โดยทหารกองทัพอัฟกานิสถานที่ถูกฆ่าตายในภายหลัง
จาก เหตุการณ์นาโต้ เรียกว่า "สีเขียวกับสีฟ้า" โจมตีในการอ้างอิงถึงตามลำดับของสีเครื่องแบบทหาร - ฆ่าคนได้รวม 42 กองกำลังต่างชาตินี้ความรับผิดชอบตอลิบานอ้าง  สำหรับหลายของการโจมตี แต่นาโต้พูดว่า ปัญหา อื่น ๆ รวมทั้งความแตกต่างทางวัฒนธรรมและ  ส่วนบุคคลที่อยู่เบื้องหลังหลาย ประมาณ 130,000 ("สีฟ้า") กองกำลังนาโตกำลังต่อสู้กับพวกก่อการร้ายในอัฟกานิสถานข้าง 350,000 ("สีเขียว") กองกำลัง เนื่องจากจะถอนทหารรบในอัฟกานิสถาน โดยจุดสิ้นสุดของ 2014 มีเพียงทหารที่เหลือการฝึกอบรม

http://www.sbobet365.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น