วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โซโชซ์ พบ มาร์กเซย พร้อมบทวิเคราะห์

มาร์เซย์ ต้องเริ่มต้นฤดูกาลด้วยเป้าหมายของพวกเขาตั้งค่าที่ต่ำกว่ามากแล้วในปีก่อน ขณะที่พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีในช่วงฤดู​​ใบไม้ผลิและไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่ คาดหวังจากการเริ่มต้นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เช่น กล่าวว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีในส่วนที่สองของฤดูกาลก่อนหน้านี้เช่นที่พวก เขาได้สิบหกตรงโดยไม่ต้องชนะเดียวถึงการต่อสู้ผลักไสเกือบหลังจากส่วนแรก มากกว่ายุติธรรมของฤดูกาล
ทั้งนี้ไม่ว่าสิ่งที่เป้าหมายของพวกเขาไม่ได้ตั้งค่าที่ต่ำกว่าตำแหน่งแชมเปี้ยนลีกประเทศพันธมิตรในฤดูกาลนี้ ทีม งานได้เริ่มต้นฤดูกาลของพวกเขาบิตเร็วกว่าส่วนที่เหลือของทีมฝรั่งเศสเช่น ที่พวกเขาต้องเล่นรอบยูโรป้าลีกที่สามของคุณสมบัติต่อต้าน  ด้านตุรกี ทีมฝรั่งเศสได้สิ่งที่ถูกต้องในสองขาได้รับวาด 01:01 ในตุรกีและเอาชนะเติร์กที่บ้าน 3:00 กับสองประตูจาก และหนึ่งจาก เปิดฤดูกาลในลีกเอิง 1 ยังไปได้ด้วยดีสำหรับพวกเขาที่พวกเขาได้รับรางวัลกับไรมส์บนถนนโดยผลการ 01:00 แคบ แม้ว่าชนะคือหนึ่งแคบที่พวกเขาเล่นฝ่ายตรงข้ามที่ดีมากสำหรับทั้งเก้าสิบนาทีและชนะจะได้รับมีอัตรากำไรที่ใหญ่กว่า บรูโน คะแนนเป้าหมายที่ชนะในนาทีที่ 77 ของเกม โฮสต์จะเป็นเมื่อเทียบกับกองหลังโดยไม่ต้องกลาง ที่เป็นระยะยาวได้รับบาดเจ็บจากฤดูกาลก่อนหน้านี้
ในด้านอื่น ๆ เริ่มฤดูกาลด้วยการสูญเสียบ้านไปเพิ่งเลื่อนบาสเตียที่มีผล 2:3 แม้ ว่าพวกเขาเอาตะกั่วในช่วงต้นนาทีที่สิบสามโดยมีเป้าหมายจาก มันไม่พอสำหรับพวกเขาที่พวกเขา อย่างสมบูรณ์ในสองครึ่งเวลาและทุกตะกั่ว 01:00 ที่ครึ่งเวลาไม่ได้ช่วยให้พวกเขา
สาม บาสเตียเป้าหมายที่มีการจัดการที่ทำประตูในแถวและ เป็นเพียงสามารถที่จะทำให้ความพ่ายแพ้ที่น่ากลัวน้อยลงโดยมีเป้าหมายปลายจาก ผู้ เข้าร่วมไม่ได้เล่นอะไรเป็นพิเศษ แต่โฮสต์พบช่องโหว่มากในด้านหน้าของเป้าหมายของตัวเองและเป็นสิ่งที่สิ่งที่ พวกเขาจะต้องปรับปรุงเร็วแทนที่จะในภายหลังมิฉะนั้นพวกเขาอาจจะเกิดปัญหา ขึ้นในช่วงต้น กองกลาง และขวา กลับไม่พร้อมใช้งานสำหรับเกมนี้
หลัง จากที่ประสบความสำเร็จในการส่งผ่าน และชนะบนถนนกับไรมส์, มาร์เซย์ก็จะมีลักษณะที่จะชนะได้อย่างง่ายดายกับ ที่พวกเขาก็มีคุณภาพที่จะทำ แต่ยังมีความไว้วางใจสร้างใหม่จากแฟน ๆ ของตัวเองเนื่องจากส่วนที่สองน่ากลัวของฤดูกาลล่าสุด . พวกเขามองที่ดีมากในรอบแรกที่  และทุกอย่าง แต่ความสะดวกสบายของพวกเขาชนะจะแปลกใจที่นี่
เดิมพัน: มาร์แซร์ -1 เอเชีย Handicap@1.87 กับพินนาเคิกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น