วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Usain Bolt: ผมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด


ลอนดอน: Usain Bolt ประกาศว่าตัวเองนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดในวันพฤหัสบดีหลัง จากที่ระดมไปสู่​​ชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 200m เพื่อประทับตราประวัติการณ์ที่สองต่อเนื่องวิ่งคู่กลอนมาถึงลอนดอนคำถามที่หันหน้ามากกว่าว่าเขายังคงชายอัลฟาของโลก sprinting หลังจากที่คู่ต่อสู้จะ Yohan Blake ในการทดลองจาเมกาแต่ 25 ปีที่สะสมชื่อ 100m ของเขาในวันอาทิตย์ในเวลาที่เร็วที่สุดที่สองที่เคยเงียบอย่างเด่นชัดของเขา สงสัยเป็นอันขาดในวันพฤหัสบดีที่ข้ามเส้นในเวลาที่เร็วที่สุดเท่าที่สี่ของ เวลาของการ 19.32sec ทั้งหมด"มัน เป็นสิ่งที่ผมมาที่นี่น่าสนใจ. ฉันตอนนี้ตำนานฉันนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะอยู่" Bolt ที่นำกวาดทำความสะอาดจาเมกาของเหรียญดังกล่าวไปข้างหน้าของ Blake และวอร์เรนเวียร์"ฉันไม่สิ่งที่ฉันต้องการ" Bolt กล่าวว่า "ฉัน ออกมาจากฤดูกาลที่หยาบและฉันได้สิ่งที่ผมต้องทำ. ฉันมีอะไรเหลือที่จะพิสูจน์. ฉันได้พบโลกฉันที่ดีที่สุด. มันยอดเยี่ยม. จาเมกาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเราเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวิ่ง ประเทศ. "Bolt, แชมป์ 100m 200m และที่ปักกิ่งเกมส์ในปี 2008 มีตอนนี้บดบังระเบียนของสหรัฐติดตามตำนานคาร์ลลูอิสผู้ได้รับรางวัลที่สามสี ทองและสีเงินใน sprints ที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 1984 และ 1988กลอน พบว่าน้อยกว่าของการแสดงตลกฝูงชนที่ชื่นชอบของเขากว่าปกติและได้ถูกทำให้ อ่อนลงในช่วงเวลาก่อนการแข่งขันเมื่อความตึงเครียดชัดเจนจับฝูงชนที่รอการ เป็นพยานพิธีบรมราชาภิเษกของเขาเขาชี้ไปทางฟ้าก่อนที่จะกำหนดตัวเองและในขณะที่เขากลมโค้ง, Blake สั้น ๆ ที่ถูกคุกคาม แต่ Bolt ไม่ได้ที่จะปฏิเสธที่ มีฟัน clenched ตาบนหน้าจอใหญ่และที่เต็มเอียง, Bolt มีเพียงพอในนำไปสู่​​การชะลอตัวลงเต็ม 10 เมตรจากเส้นยกนิ้วมือข​​องเขาที่ริมฝีปากของเขาเป็นเขาทำเช่นนั้นเมื่อ Bolt เอาไปติดตามบรรยากาศที่ยังคงประทุของเคนยาหลังจากที่ดาวิด Rudisha ได้ตั้งการบันทึกสถิติโลกที่สวยงามของ 40.91sec 1min ใน 800mแชมป์ โลก 23 ปีคือเมื่อห้าเมตรที่ชัดเจนของ Nijel Amos จากบอตสวานาหลังจากการควบคุมของการแข่งขันจากช่วงเริ่มต้นและค่าบริการลงที่ บ้านตรงไปที่ฝูงชนกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็นเท้าของพวกเขาAmos หมดเวลา 1:41.73 - โลกบันทึกจูเนียร์สำหรับ 18-ปี - จะชนะเหรียญโอลิมปิกเคยบอตสวานาเป็นครั้งแรกในกรีฑา
"การมาที่นี่และทำลายสถิติโลกเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ" Rudisha กล่าวว่าเมื่อ ถูกถามว่าเขาเป็นนักวิ่ง 800m ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เขาเพิ่ม: "ใช่ฉันยังคงทำงานอยู่เพื่อให้ฉันเชื่อว่าฉันจะรักษามันสองสามปีที่ฉันต้อง การที่จะกลายเป็นตำนานใน 800.."ประสิทธิภาพ การทำงานของเขาได้รับรางวัลสรรเสริญอุดมจากลอนดอนเกมส์หัวหน้าผู้จัดงานเซบา สเตียนโคย์ที่มีโลกบันทึกในชุด 800m ในปี 1981 lasted สำหรับ 16 ปี
"รัน Rudisha จะลงไปในประวัติศาสตร์ว่าเป็นหนึ่งในชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Olympic" โคย์กล่าวว่าเจ็ด ในแปดผู้เข้ารอบสุดท้ายการตั้งค่าส่วนตัว bests - เวลาแปดสถานที่ Briton แอนดรู Osagie ของ 1:43.77 จ​​ะได้รับดีพอที่จะชนะทองในกีฬาโอลิมปิก 2008 รอบสุดท้ายนอก จากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ชาวอเมริกันแชมป์โลกคริสเตียนเทย์เลอร์คว้าเหรียญ ทองกระโดดสามด้วยก้าวกระโดดจาก 17.81m และ Barbora Spotakova จากสาธารณรัฐเช็กยังคงชื่อหอกของเธอด้วยความพยายามที่ดีที่สุดของ 69.55mระเบียนผู้ถือโลก Ashton Eaton ของสหรัฐอเมริกาคว้าเหรียญทองกรีฑาสิบที่มีผลงานโดดเด่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น