วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Tennis : เบอร์ดิช พบ ราวน์นิกซ์

Milos Raonic จะมีโดยไม่ต้องสงสัยใด ๆ ในฤดูกาลที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกลในอาชีพของเขา โดย เฉพาะอย่างยิ่งที่อาจจะกล่าวว่าสำหรับการแสดงของเขาบนพื้นผิวได้เร็วขึ้นขณะ ที่เขาเริ่มต้นฤดูกาลที่ชนะชื่อในเจน แต่ยังอยู่ในซานโฮเซและรอบชิงชนะเลิศในเมมฟิส
ต่อ มาเมื่อฤดูกาลที่ศาลเขาดินไม่ได้ไปที่ดี แต่มันก็อย่างที่คาดไว้เทนนิสที่ดีที่สุดของเขาอยู่ที่พื้นผิวได้เร็วขึ้น บวกนี้เป็นเพียงฤดูกาลที่สองที่เขาเล่นเอทีพีทัวร์นาเมนต์คอร์ทดิน อย่างไรก็ตามยังให้เขาจัดการที่จะเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในบาร์เซโลนาที่เขาหายไปของดาวิด  ฤดู กาลศาลหญ้าอาจได้ไปสักหน่อยดีกว่าสำหรับเขาที่เขาเข้าถึงเฉพาะรอบที่สองของ วิมเบิลดันในขณะที่เขาไปถึงสี่รอบชิงชนะเลิศของ  สูญเสียไปเฟเดอเรอในสาม ที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก,  ออกในรอบที่สองแพ้ไปในซองก้าสามชุด 23-25 ในที่สุดเขาได้รับรางวัลมากกว่า และเมอเรย์ออกไปให้เขาในมอนทรีออที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในสี่ที่สูญเสียไป
ในด้านอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในฤดูกาลที่ดีขึ้นในเทนนิสอาชีพของเขา แม้ ว่าเขาจะมาถึงรอบชิงชนะเลิศในไตรมาสของออสเตรเลียเปิดและได้รับรางวัลชื่อ ในช่วงต้นฤดูการปรับปรุงที่ดีที่สุดของเขาคือดินเหนียวที่การแข่งขันสนามใน ฤดูกาลนี้
เช่น กล่าวว่าเขาเล่นได้ดีมากที่ฤดูกาลศาลดินถึงรอบชิงชนะเลิศกึ่งของ, รอบชิงชนะเลิศของมาดริด, ไตรมาสรอบชิงชนะเลิศของโรมและรอบที่สี่ของฝรั่งเศสเปิด เขาได้สูญเสียเฉพาะกับสิ่งที่ดีที่สุดและผู้เล่นในรูปแบบเช่น, นาดาลหรือเฟเดอเรอ แต่ เนื่องจากภาษาฝรั่งเศสเปิดฟอร์มของเขาได้ลดลงอย่างมากเป็นความผิดหวังที่เขา เกี่ยวกับการแข่งขันสนามหญ้า - ที่ซึ่งเขาได้ดีที่สุดในฤดูกาลก่อน Tomas ออกในรอบแรกของการสูญเสียวิมเบิลดัน ขณะดีกว่าเขาที่โอลิมปิกยังอยู่ในรอบแรก การสลับไปยังทว​​ีปอื่นไม่ได้นำผลลัพธ์ที่ดีกว่าให้เขาทันทีที่เขาหายไป ในรอบที่สองของโตรอนโต ที่นี่ใน, เขาได้รับรางวัลมากกว่า ในรอบแรก แต่เกมของเขายังคงไม่ได้อยู่ที่ระดับสูงสุด
พบบางเทนนิสที่ดีที่นี่ในขณะที่เขาได้รับรางวัลมากกว่า และ เสิร์ฟ ของเขากำลังทำงานร่วมกันเขาเล่นได้ดีและเป็นนี้เป็นสัปดาห์ที่สองของเขาใน ประเทศสหรัฐอเมริกาก็คาดหวังว่าเขาจะใช้เพื่อการเปลี่ยนแปลงทวีปและที่เขา สามารถให้ดีที่สุดของเขาในวันถัดไป เบอร์ดิชไม่ได้เล่นเป็นอย่างดีจากปลายและไม่ควรรับการจัดอันดับเป็นที่ชื่นชอบในเกมนี้
เดิมพัน: Raonic เพื่อ win@2.35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น